Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Phương pháp điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả

Trĩ nội là bệnh mang đến nhiều khó chịu và phiền toái hàng đầu trong số những căn bệnh về hậu môn trực tràng. Thế nên, việc chữa bệnh trĩ nội bằng những phương pháp hiệu quả là điều vô cùng cần thiết.

Các phương pháp chữa bệnh trĩ nội hiệu quả cao

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang cho biết, có nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ nội khác nhau. Tùy thuộc vào nguyên nhân và biểu hiện của bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

Điều trị bệnh trĩ nội bằng thuốc

Điều trị bệnh trĩ nội bằng thuốc chuyên trị

Đối với những trường hợp bệnh trĩ nội ở giai đoạn đầu thì có thể điều trị bằng thuốc. Có nhiều dạng thuốc điều trị bệnh trĩ nội khác nhau như: thuốc uống, thuốc bôi, thuốc dạng viên đặt vào hậu môn,… Tất cả những loại thuốc chuyên trị này sẽ có tác dụng giúp búi trĩ bị teo lại, giảm đau, cầm máu và chống viêm nhiễm.

Tuy nhiên, người bệnh không được tự ý dùng thuốc mà phải tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ và dùng trong khoảng thời gian nhất định, không được tự ý ngưng thuốc giữa chừng.

Điều trị bệnh trĩ bằng tiểu phẫu

Đối với trường hợp bệnh trĩ nội nặng hơn, cấp độ 3, cấp độ 4 khi mà búi trĩ đã bị sa ra ngoài thì phải cần dùng đến phương pháp tiểu phẫu cắt bỏ búi trĩ. Bên cạnh đó còn có những phương pháp điều trị bệnh trĩ nội khác như: thủ thuật chích xơ, thắt dây thun, quang đông bằng nhiệt,…


Điều trị bệnh trĩ nội bằng phương pháp ngoại khoa

Tại Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang bằng việc áp dụng những kỹ thuật ngoại khoa hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao sẽ đảm bảo:

Ít chảy máu, không đau, không gây tổn thương.

Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng, chỉ từ 10 – 15 phút.

Không để lại biến chứng, thời gian phục hồi nhanh.

Đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo,…

Bệnh trĩ nội tuy không nguy hiểm trực tiếp đến mạng sống, nhưng nếu không được chữa trị sớm và đúng phương pháp thì sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và đời sống.

Vì vậy, nếu bạn đang mắc bệnh trĩ nội thì hãy nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang, với những điều kiện tốt nhất của một cơ sở y tế hàng đầu, chúng tôi đảm bảo sẽ chữa khỏi bệnh trĩ nội cho bạn với chi phí thấp nhất.
Load disqus comments

0 nhận xét