Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất?

Hiện nay, do suy nghĩ trong chuyện quan hệ tình dục ngày càng thoáng nên tỉ lệ mắc bệnh sùi mào gà giữa nam và nữ là khá cao. Là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh sùi mào, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người bệnh. Do đó bệnh cần phát hiện và điều trị sớm.

Dưới đây, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang sẽ cung cấp về các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả để cho người bệnh tìm hiểu.

Phương pháp nào chữa sùi mào gà hiệu quả nhất?

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa bệnh sùi mào gà như :

- Đốt điện: Dùng dòng điện cao tầng để đốt các u sùi. Phương pháp này đơn giản, thấy rõ hiệu quả. Nhưng vùng da sau khi đốt bị tổn thương, lâu hồi phục.

- Đốt tia laser: Ưu điểm của phương pháp này là loại bỏ u sùi trên da, khó tái phát. Nhược điểm là bề mặt đối sùi hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm. Những người có sùi to và độc thì dùng phương pháp này.

- Điều trị bằng thuốc: Theo hướng dẫn của bác sĩ, có thể dùng thốc bôi trực tiếp lên các nốt sùi. Sau khi tổn thương khỏi, vẫn nên bôi nhắc lại vùng tổn thương sau 1 tuần và bôi lại như vậy vài tuần.

So với các phương pháp truyền thống trên, thì hiện nay, nền y học đã mang đến phương pháp ALT – PDT để điều trị sùi mào gà mang lại hiệu quả cao với nhiều ưu điểm:

An toàn cao: ALT – PDT định vị được vùng xuất hiện dấu hiệu bệnh sùi mào gà, loại bỏ các mô bệnh và tiêu diệt tận gốc virus gây bệnh, đặc biệt bảo vệ các chức năng và cơ quan quan trọng, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Hiệu quả nhanh: ALA - PDT giúp phá hủy kết cấu gen, loại bỏ sự tồn tại của virus gây bệnh, thấy được kết quả sau mỗi lần điều trị.

Hồi phục nhanh: Trong quá trình điều trị, người bệnh sẽ không có sẹo để lại, giúp quá trình hồi phục nhanh, các nốt sùi mất dần và điều trị hiệu quả.

Hạn chế nguy cơ tái phát: Loại bỏ tận gốc virus gây bệnh, nên nguy cơ tái phát của bệnh rất thấp.

Tiết kiệm chi phí: Tỉ lệ khỏi bệnh cao, nhưng chi phí điều trị ít tốn kém, người bệnh chủ động được kinh phí chữa trị.

Quy trình chữa bệnh sùi mào gà

Để có hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị, người bệnh nên tuân theo mọi chỉ dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không được bỏ dở lộ trình điều trị.

Với đặc điểm của bệnh dễ tái phát và khó chữa tận gốc, thì người bệnh nên để ý, phát hiện sớm và đến ngay các cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang để có lộ trình điều trị hiệu quả.

Áp dụng phương pháp ALA-PDT, Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang đã chữa khỏi thành công cho rất nhiều ca bệnh, nên phòng khám hiện đang đứng vững và có uy tín trong lĩnh vực y tế, đem đến hi vọng cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà.
Load disqus comments

0 nhận xét