Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Chi phí để điều trị bệnh lậu là khoảng bao nhiêu tiền?

Chi phí để chữa bệnh lậu được xem là mối lo lắng của khá nhiều người bệnh lậu. Hầu hết ở mọi người đều có cảm giác lo lắng và cho rằng đây là một trong các bệnh xã hội khá nguy hiểm vì vậy mà việc điều trị cũng rất tốn kém và mức chi phí cũng rất cao. Hiểu được những nổi niềm này, phòng khám Phú Khang chúng tôi thông qua bài viết dưới đây xin được chia sẽ về vấn đề các chi phí để điều trị bệnh lậu là khoảng bao nhiêu tiền?

Chi phí để điều trị bệnh lậu

Theo những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của phòng khám Phú Khang thì mức chi phí để điều trị căn bệnh lậu phải được dựa trên các yếu tố như là:

- Phương pháp điều trị bệnh lậu: Đây là một trong các yếu tố được coi là đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định đến chi phí điều trị và những hiệu quả mà trong quá trình điều trị mang lại. Chỉ có các phương pháp điều trị hiện đại mới có thể điều trị triệt để và hiệu quả loại virus gây bệnh và ngăn chặn được khả năng tái phát bệnh sau này.

- Địa điểm khám chữa bệnh lậu: Người bệnh mắc bệnh lậu nên lựa chọn cho mình nơi điều trị tại những cơ sở chuyên khoa đầu ngành về bệnh xã hội, nhất là những bệnh lậu. Tại nơi đó sẽ có những đội ngũ y bác sĩ rất giỏi, với nhiều năm kinh nghiệm ở trong việc điều trị bệnh lậu cũng như giúp bạn đưa ra các phương pháp khám chữa bệnh tốt nhất và hiệu quả nhất mang lại.

- Tình trạng bệnh lậu: Nếu bạn phát hiện bệnh kịp thời, nhanh chóng và được điều trị sớm thì chi phí để điều trị sẽ có thấp hơn so với việc bạn điều trị khi bệnh đã tiến triển đến mức nặng và kéo dài bệnh được một thời gian khá lâu.

- Tình trạng sức khỏe của người bệnh: Với những người bệnh nếu có sức đề kháng khỏe mạnh và không có những bệnh lý khác thì quá trình khám chữa bệnh sẽ nhanh gọn và dễ dàng hơn, do vậy chi phí sẽ có ít tốn kém chi phí hơn so với những người bệnh và có sức đề kháng yếu.

- Chất lượng phòng khám bệnh: Lựa chọn một trong những cơ sở chuyên khoa, uy tín, chất lượng, có các trang thiết bị y tế rất hiện đại, và có đội ngũ bác sĩ giỏi thì đồng nghĩa với những chi phí để khám chữa bệnh lậu, sẽ là cao hơn với các nơi cơ sở có uy tín và chất lượng trung bình.

Do đó, việc này rất khó khăn trong việc đưa ra với một chi phí cụ thể hơn khi được điều trị bệnh lậu, bởi vì mức chi phí này bị chi phối bởi rất nhiều những yếu tố như trên.

Chi phí để điều trị bệnh lậu là khoảng bao nhiêu tiền

Điều trị bệnh lậu tại phòng khám Phú Khang

Với những sự nổ lực không ngừng nghỉ, hiện nay phòng khám đa khoa Phú Khang hiện đang là một trong những các cơ sở y tế chất lượng nhất ở trên địa bàn TPHCM, bởi:

-Phòng khám đa khoa Phú Khang sở hữu những bác sĩ chuyên khoa về bệnh lậu: Những bác sĩ sở hữu chuyên môn cao, với rất nhiều kinh nghiệm đã từng điều trị rất thành công với nhiều trường hợp mắc phải bệnh lậu và được nhận nhiều phản hồi tích cực từ các phía bệnh nhân.

-Phương pháp điều trị rất hiện đại: Phòng khám của chúng tôi có nhiều phương pháp rất hiện đại để chữa trị về bệnh lậu rất hiệu quả, đảm bảo cực kỳ an toàn cũng như áp dụng các phương pháp điều trị rất thích hợp với những trường hợp và mức độ của bệnh.

-Cơ sở vật chất rất hiện đại : Phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng chẩn đoán.... đã được trang bị rất đầy đủ các thiết bị hiện đại về chuyên khoa, cơ sở vật chất hiện đại, vô trùng sạch sẽ, rất an toàn và hiệu quả cho sức khỏe người bệnh.

-Bảo mật thông tin người bệnh: Tất cả những thông tin của người bệnh, phòng khám luôn có ý thức trách nhiệm để bảo mật tuyệt đối an toàn.

-Chi phí rất hợp lý: Những khoản thu chi của bệnh nhân điều được chúng tôi công khai rất rõ ràng, phí được thu theo đúng các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đề ra và chỉ bắt đầu điều trị khi được sự đồng ý của bệnh nhân.

-Quy trình khám bệnh đạt chuẩn : Phòng khám chúng tôi đảm bảo quy trình thăm khám và điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, đơn giản nhưng cũng rất chuyên nghiệp, thuận tiện cho tất cả người bệnh khi đến đây.

Xem thêm: Những nguyên nhân tăng nguy cơ tái phát bệnh lậu?
Load disqus comments

0 nhận xét