Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Phương pháp chữa nứt hậu môn

Nứt hậu môn là bệnh lý hậu môn – trực tràng thường gặp và có diễn biến phức tạp. Bệnh mang đến nhiều ảnh hưởng nặng nề cho sức khỏe và đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Vì thế, nứt hậu môn cần phải được điều trị kịp thời bằng những phương pháp hiệu quả của Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang.

Các phương pháp điều trị nứt hậu môn hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang

Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang hiện đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh nứt hậu môn hiệu quả như:

Điều trị nứt hậu môn bằng thuốc

Đây là phương pháp điều trị cơ bản nhất dành cho người bệnh nứt hậu môn. Các bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc tiêm, thuốc đặt,… để giúp người bệnh giảm đau, giảm phản ứng viêm, chống phù nề, ngăn ngừa hiện tượng co thắt, giúp cho các mạch giãn ra, tăng cường sự lưu thông máu và giúp vết nứt mau lành hơn.

Đồng thời, các loại thuốc này cũng giúp cho phân mềm hơn, việc đại tiện cũng dễ dàng hơn và các vết nứt cũng không to ra thêm.


Khuyến cáo:

Trong quá trình điều trị nứt hậu môn bằng thuốc đòi hỏi người bệnh phải kiên trì và phải thực hiện những điều sau đây:

- Nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, uống nước ép trái cây,…

- Uống nhiều nước.

- Để giúp giảm đau, sát khuẩn người bệnh nên ngâm hậu môn vào nước muối ấm hằng ngày.

- Vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ, khô ráo

- Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát,…

Điều trị nứt hậu môn bằng phương pháp ngoại khoa

Đối với những trường hợp bệnh nứt hậu môn mãn tính thì các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp tiểu phẫu cắt bỏ cơ vòng của hậu môn nhằm giảm co thắt, giảm đau và giúp vết nứt mau lành hơn. Tiểu phẫu cũng có thể cắt bỏ đi cả vết nứt lẫn mô sợi xung quanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho hậu môn.

Với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang sẽ đảm bảo mang đến kết quả điều trị bệnh nứt hậu môn cao nhất, không ảnh hưởng đến hậu môn và không gây ra những biến chứng khác.

Đồng thời, bằng việc thực hiện chính sách hợp lý về chi phí khám chữa bệnh nứt hậu môn, Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang sẽ là địa chỉ tốt nhất để mọi người bệnh nứt hậu môn lựa chọn.
Load disqus comments

0 nhận xét